Với mục tiêu dẫn đầu trong sứ mệnh áp dụng các công nghệ hiện đại vào việc sản xuất mỹ phẩm, kết hợp với các hoạt  chất thiên nhiên tinh túy. K&C cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng nhanh, đơn giản, an toàn.

Ngành hàng Mỹ phẩm và dược mỹ phẩm tại Việt Nam trong những năm gần đây phát triển vô cùng nhộn nhịp , nhưng chất lượng và giá cả của nó thực sự làm cho người tiêu dùng đang vô cùng lúng túng và khó khăn để chọn lựa sản phẩm phù hợp cho bản thân mình.

Được thành lập từ ngày 12/12/2016 và điều hành bởi đội ngũ cổ đông nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, thấu hiểu được thị trường và chất lượng các sản phẩm hiện tại, K&C liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm có tính trị liệu cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô cùng an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm dành cho nhiều lứa tuổi và giới tính khác nhau.

Là một nhãn hàng rất mới trong làng mỹ phẩm Việt Nam, nhưng K&C có một sức bật và sự phát triển không hề thua kém bất cứ một hãng mỹ phẩm danh tiếng nào, sau 06 tháng triển khai và hoạt động chính thức K&C hiện có hơn 500 đại lý lớn nhỏ hoạt động khắp toàn quốc, trải dài và phủ kín khắp mọi miền tổ quốc, K&C ngay từ ngày đầu, đã phát triển được mạng lưới ra ngoài cả lãnh thổ Việt Nam, là một trong những thương hiệu trẻ nhất Việt Nam có thể vươn vai đến tận các quốc gia như : Đài Loan, Mỹ, Singapore…

Sự phát triển nhanh chóng của K&C là do doanh nghiệp luôn chú trọng đến chất lượng tuyệt đối của sản phẩm, đào tạo chuyên sâu các kiến thức cho toàn bộ hệ thống đại lý, tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình.

Khát khao mang đến một cuộc cách mạng mới , K&C tiên phong dẫn đầu một con đường đầy chông gai và vô cùng thử thách. Với các sản phẩm đường dẫn trị liệu hiệu quả cho những làn da bị nhiễm độc từ môi trường khói bụi, đến các làn da bị nhiễm độc bởi mỹ phẩm kem trộn kém chất lượng. K&C đều có thể giải quyết tận gốc, trả lại cho người tiêu dùng làn da khỏe, sáng, và đầy sức sống.

K&C hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người, tồn tại có ích cho toàn thể cộng đồng, đưa đến giải pháp hiệu quả cao hơn nhiều so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả , đấy là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công.